Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hai người đẹp của xứ cảng thơm có rất nhiều điểm tương đồng: cùng dính líu tới scaldal ảnh sex của Trần Quán Hy năm 2008, cùng phải tạm lùi xa làng giải trí một thời gian và rồi cùng trở lại. Nhưng liệu họ có cùng “hồi sinh” sau sự cố đáng tiếc hay scaldal vẫn đeo bám họ suốt cuộc đời?

Một scaldal, hai số phận
 Hai người đẹp thường được khán giả nhớ đến với hình tượng ngọc nữ của màn ảnh. Nên khi scaldal sex tai tiếng nổ ra, khán giả không khỏi bàng hoàng, thất vọng. Mặc dù vậy, những thông tin cũng như cuộc sống của hai người đẹp sau sự cố đáng tiếc cũng rất được công chúng quan tâm.
Tại thời điểm nổ ra vụ scaldal ảnh sex tai tiếng khắp Châu Á, hai ss nhà mình đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và đời sống riêng tư cũng rất bình yên và hạnh phúc. Bá Chi đã có một gia đình hạnh phúc với tài tử điện ảnh Tạ Đình Phong và sinh “heo vàng” Lucas. Còn Hân Đồng cũng đã đính ước với một đại gia giàu có ở Hồng Kông. Thế nhưng scaldal nổ ra đã lấy đi của họ mọi thứ.Và  khi trở lại, họ có số phận hoàn toàn khác nhau. Trong khi Bá Chi vẫn được khán giả đón nhận thì  Hân Đồng lại bị khán giả tẩy chay, chật vật mãi vẫn chưa thể quay lại, bị cả giới truyền thông lẫn khán giả quay lưng.
Quay lại làng giải trí sau một thời gian ở ẩn, Trương Bá Chi được khán giả rất quan tâm và đón nhận. Chị luôn thu hút sự quan tâm của báo chí mối khi xuất hiện tại các sự kiện truyền thông. Khán giả  rất vui mừng khi chị được đạo diễn Nhĩ Đông Thăng mời đóng phim. Cô cũng có một gia đình hạnh phúc bên tài tử Tạ Đình Phong và hai con trai xinh xắn. Gia đình của Bá Chi được ví như phiên bản Jolie - Pitt củaHong Kongkhi nhất cử nhất động của họ đều được báo chí đưa tin. Kể cả hình ảnh các con trai của Trương Bá Chi cũng rất được yêu thích, nhất là con trai lớn Tạ Chấn Hiên. Người ta  rất ngưỡng mộ anh chồng tốt bụng Tạ Đình Phong, người luôn bên cạnh và yêu thương vợ con hết mực. Mặc dù có lúc tức giận tháo nhẫn cưới, nhưng tài tử họ Tạ vẫn cùng vợ vượt qua sóng gió dù dư luận có khuyên anh bỏ vợ.



Bá Chi nhận được sự đồng cảm của khán giả và giới truyền thông

Chung Hân Đồng không được may mắn như vậy. Chị là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Twins. Ngay sau khi xảy ra scandal, các hoạt động của Twins cũng bị gián đoạn và cuối cùng nhóm tan rã vào tháng 6/2008. Sau đó, thành viên còn lại của Twins là Thái Trác Nghiên tiếp tục sự nghiệp riêng và vẫn được khán giả yêu mến. Còn Hân Đồng, vì sự phản đối của công chúng, tạm lui vào bóng tối chờ ngày trở lại.
Ngay cả khi chị đang nỗ lực để xây dựng lại sự nghiệp với việc ra mắt đĩa đơn mới EP - Everyone Bounces Up và lên kế hoạch đóng phim, khán giả vẫn không buồn đón nhận. Các dự án của Hân Đồng khi được thông báo chỉ nhận được sự thờ ơ. Con đường trở lại của chị xem ra rất mờ mịt.
Khi Chung Hân Đồng cùng Phương Trung Tín, Phùng Đức Luận và đạo diễn Lưu Trấn Vỹ tới Hồ Nam, Trung Quốc để quảng bá bộ phim mới The Fantastic Water Babes. Cả nhóm được show truyền hình nổi tiếng Happy Campcủa đài truyền hình HồNam mời tham dự chương trình. Nhưng khi chương trình lên sóng, hình ảnh của Chung Hân Đồng bị cắt bỏ hết. Tên của cô không được xướng lên trong chương trình. Thậm chí 23 phút quay riêng của cô đã bị cắt bỏ. Đúng là “trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”. Không biết đến bao giờ scaldal ảnh sex mới thôi đeo bám Chung Hân Đồng? Cùng một vụ bê bối, nhưng số phận của Chung Hân Đồng khác hẳn Trương  Bá Chi. Phải chăng một scaldal, hai số phận?
Chung Hân Đồng
 Dù đã xin lỗi khán giả nhưng “ngàn năm bia miệng” vẫn đeo bám chị suốt cuộc đời

Hay một số phận, hai con người?

Con đường trở về với làng giải tríHong Kongcủa Chung Hân Đồng chỉ toàn ổ gà ổ voi. Sau những vấp ngã vụ ảnh sex tai tiếng với Trần Quán Hy, Hân Đồng đã phải rất vất vả tìm đường trở lại với khán giả, nhưng dường như nỗ lực của cô vẫn chưa được khán giả đón nhận.
Sự nghiệp trắng tay phải xây dựng lại từ đầu vẫn chưa là gì trong tổng số những tổn thất mà cô phải chịu khi mà hạnh phúc riêng tư cũng không mỉm cười với người đẹp họ Chung. Gần đến ngày cưới thì scaldal ảnh sex nổ ra đã phá hủy tất cả. Chị bị vị hôn phu bỏ rơi vì không thể tha thứ cho sự tai tiếng đáng xấu hổ này. Kể từ đó đến nay, người đẹp vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc.
Mặc dù có được sự đồng cảm của khán giả và con đường trở lại làng giải trí không quá chông gai, nhưng Trương Bá Chi nhà mình không hẳn đã hạnh phúc. Sau sự cố tai tiếng, chị đã sống những tháng ngày đau khổ trong nước mắt và từng có ý định ôm con trai Lucas nhảy lẩu vì bị chồng lạnh nhạt. Một thời gian sau khi sóng gió qua đi, chị sinh bé trai thứ hai cho gia định họ Tạ. Luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi và một gia đình hạnh phúc, người ta những tưởng không gì có thể phá vỡ được lâu đài hạnh phúc của Bá Chi. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Sự tan vỡ của cặp đôi Phong_Chi  đã xôn xao cư dân mạng toàn Châu Á. Khán giả rất buồn và thất vọng bởi sự chia ly của cặp đôi đẹp nhất showbiz Châu Á này. Vỏ bọc hạnh phúc đã không che dấu nổi rạn nứt. Những bài phát biểu của gia đình Bá Chi trên các phương tiện truyền thông đã cho khán giả thấy rõ hơn về cuộc hôn nhân của họ. Tài tử họ Tạ đã không hoàn hảo, không bao dung như chúng ta nghĩ. Nhưng xét cho cùng nguyên nhân rạn nứt do đâu? Thực chất những rạn nứt đó là di chứng của vụ scaldal ảnh sex đình đám năm nào.

 Gia đình hạnh phúc nay còn đâu
Gia đình hạnh phúc nay còn đâu?

Từng sinh ra trong một gia đình bố mẹ ly hôn, Bá Chi đã không thoát khỏi lời nguyền này. Giấc mơ có một gia đình hạnh phúc của cô không thể thực hiện được. Hóa ra hai cô gái kia cũng chỉ là những nạn nhân mang lời nguyền của scaldal ảnh sex!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran |