Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sau thành công ở Miss Audition, Vân Navy nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ nhờ vẻ xinh đẹp cũng như khả năng nghệ thuật được đánh giá cao. Mặc dù thành công không ít ngay từ khi xuất hiện nhưng Vân Navy lại khá lận

  Mặc dù thành công không ít ngay từ khi xuất hiện nhưng Vân Navy lại khá lận đận trên con đường làm mới mình trong sự nghiệp nghệ thuật. Trong một cuộc trò chuyện gần đây, cô cho biết: Cô muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, cô tin vào số phận và muốn để nghề chọn mình. Sau "Bước nhảy xì tin", cô đã có rất nhiều thay đổi. Hình ảnh Vân Navy trong "Tình như chiếc bóng" hoàn toàn khác với vai diễn nhí nhảnh cô từng đảm nhận trước đây.

Ngoài đời Vân Navy là một cô gái sắc xảo và xinh đẹp
  Tinh-nhu-chiec-bong1 "Tình như chiếc bóng" hiện đang được chiếu trên kênh TodayTV và SNTV. Vân Navy sẽ vào vai một cô gái quyền quý, quyến rũ, My Sa. My Sa hiếu thắng, có phần ích kỷ nhưng quyết liệt trong tình yêu và khi yêu, cô cũng hy sinh như bao cô gái khác.
Phim đề cập đến nhiều vấn đề của giới trẻ 1Phim đề cập đến nhiều vấn đề của giới trẻ
Tinh-nhu-chiec-bong4 "Tình như chiếc bóng" lồng ghép trong những câu chuyện thú vị của những người trẻ, xoay quanh công việc, cuộc sống hàng ngày. Phim mang tính thời sự cao, đề cập đến những nghề đang thịnh hành, những nhức nhối trong xã hội, những người trẻ mới mẻ, sống nhiệt huyết.
Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ1Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ
  Tinh-nhu-chiec-bong6 Phim còn có sự tham gia của Thu Hà, Quang Sự, Quốc Trường, ... Quý vị khán giả quan tâm có thể xem "Tình như chiếc bóng" trên TodayTV và VTC7 vào 21h các ngày trong tuần, trưd thứ 7, CN.   Trailer phim:
M.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran |