Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Không nói ra thì ai cũng đoán được đó là Vĩnh Kỳ (Tô Hữu Bằng) và Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) đúng không nào.Xuyên suốt 24 tập phim của phần 1 và 48 tập phim của phần hai, hai nhân vật này đã mang lại không ít tiếng cười cho khán giả. Nếu

Xuyên suốt 24 tập phim của phần 1 và 48 tập phim của phần hai, hai nhân vật này đã mang lại không ít tiếng cười cho khán giả. Nếu Nhĩ Khang (Châu Kiệt) và Tử Vy ( Lâm Tâm Như) làm nức lòng khán giả vì tình hồ điệp khiến núi mòn biển cạn thì  cung bậc cảm xúc yêu đương của cặp đôi "Én nhỏ"  trên phim như một nốt nhạc cao khiến bộ phim có âm hưởng lên xuống.


Vai diễn Tiểu Yến Tử đưa Triệu Vy lên hàng diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc
Quãng thời gian tham gia đóng phim dài cộng với diễn xuất ngày càng tự nhiên ở cuối phim càng khiến cho nhiều người tin chàng Vĩnh Kỳ đã yêu Tiểu Yên Tử thật lòng. Ánh mắt trìu mến, những cái nắm tay rất nâng niu của chàng dành cho nàng thật khiến khán giả điên đảo. Chính Tô Hữu Bằng cũng đã từng thừa nhận với báo chí rằng mình có tình cảm với Triệu Vy, nhưng vì lúc đó cô đã có người yêu nên không dám làm kẻ phá đám.
hoan_chau_cach_cachTình yêu của họ trong phim khiến bao trái tm "điên đảo"

Lời thoại đoạn Vĩnh Kỳ tỏ tình với Tiểu Yến Tử được fan hâm mộ thuộc lòng: "Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt. Là người bị ta bắn trúng một mũi tên, là người sớm tối bên nhau, là người làm tinh thần ta bấn loạn, là người không hiểu lòng ta cứ đòi tìm hồng nhi giúp ta"...

Hay như đoạn Tiểu Yến Tử giận hờn rồi bị ngã ngựa, Vĩnh Kỳ đã đuổi theo. Trông thấy vết thương của  nàng, chàng đã nói: "Nàng không đau nhưng trái tim ta thì đau lắm biết không". Nhiều nữ khán giả theo dõi đoạn này đều nhất trí: "Nghe Vĩnh Kỳ thể hiện tình cảm với Tiểu Yến Tử mà cứ ngỡ anh ấy đang tỏ tình với chính mình"!!!
hoan_chau_cach_cach2Hai cặp đôi là hai biểu tượng về tình yêu. Một cuộn trào cháy bỏng, một âm thầm da diết

Ngay cả khi hai người cãi nhau, hờn giận nhau, nước mắt có rơi thì cũng làm khán giả cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Có lẽ vì vậy mà những đoạn có lời thoại của hai nhân vật này luôn được khán giả bình luận sôi nổi.
to_huu_bangNgoài đời Tô Hữu Bằng cũng rất điển trai và lịch lãm

Ngoài bộ phim đình đám Hoàn châu cách cách, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy còn đóng chung trong phim "Bí mật ngôi nhà cổ" và "Cô em họ cát tường". Nhưng có lẽ vì "nhát" và một phần không muốn gây tai tiếng cho người bạn gái vốn rất quý mến, Tô Hữu Bằng về sau đã nói với quản lý hủy hết các bộ phim có Triệu Vy tham gia.

15 năm đã trôi qua kể từ ngày "Hoàn châu cách cách" khởi chiếu, khán giả vẫn nhớ tới chuyện "phim giả, tình thật" của hai người và vẫn tiếc nuối cho cái kết không có hậu ngoài đời. Nhưng có lẽ cũng nhờ vậy mà Tô Hữu Bằng và Triệu Vy vẫn giữ mãi được tình bạn cho tới tận bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran |